ข้อมูลนักเตะ เบอร์ 7 แมนฯซิตี้ – Raheem Sterling

ในฐานะหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงในอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือเรียกสั้นๆ ว่าแมนฯ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลอาชีพที่เป็นเจ้าของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก แมนฯซิตี้ เป็นคู่แข่งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่ยังเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลมากมายทั่วโลกและกลายเป็นอนุสาวรีย์ในหัวใจของคนรักฟุตบอล การมีแมนฯซิตี้อย่างทุกวันนี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูดถึงนักเตะรุ่นเก๋าอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – นักเตะ เบอร์ 7 แมนฯซิตี้ เข้าร่วม W88 เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนักเตะมากความสามารถคนนี้!

นักเตะ เบอร์ 7 แมนฯซิตี้ – Raheem Sterling คือใคร

Raheem Shaquille Sterling เป็นนักเตะสวมเสื้อเบอร์ 7 ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ นักฟุตบอลอาชีพคนนี้มีเชื้อสายจาเมกาอังกฤษ เขาเกิดวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2537 เขาเป็นปีกที่โดดเด่นของสโมสรแมนฯ ซิตี้และทีมชาติอังกฤษ จนถึงตอนนี้เขาได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดในยูโร เขาได้รับความสนใจอย่างมากจากนักเตะรายใหญ่ในฤดูกาลซื้อขายนักเตะ.

นักเตะ Raheem Sterling
นักเตะ Raheem Sterling

นักเตะ เบอร์ 7 แมนฯซิตี้คนนี้เริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลอันรุ่งโรจน์ที่สโมสร Queens Park Rangers สถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงเช่น Chelsea, Liverpool หรือ Man City ได้เห็นพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมของนักบอลอายุน้อยคนนี้ 

เมื่อปลายปี 2555 เขาเข้าร่วมทีมลิเวอร์พูลเป็นครั้งแรก นักเตะอายุน้อยคนนี้เป็นบุคคลที่สามที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้

ในปี 2558 เขามาที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ นี่เป็นการหยุดที่ยาวที่สุดในอาชีพการงานอันรุ่งโรจน์ของเขาจนถึงตอนนี้

พูดได้เลยว่าอังกฤษเป็นสถานที่ที่เขาประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้รับความรักมากมาย และจากนี้ไปชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไป

ความสำเร็จอันโดดเด่นของ Raheem Sterling

ด้วยการใส่เสื้อแข่ง 3 สีสุดปังของลิเวอร์พูล แมนฯซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ นักเตะ เบอร์ 7 แมนฯซิตี้สร้างความประทับใจให้กับความสำเร็จอันโดดเด่นของเขา ผ่านการแข่งขันทั้งหมดกว่า 420 นัดและยิงได้มากกว่า 137 ประตู เขาเป็นนักเตะเยาวชนที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดจนถึงปัจจุบัน

  • นักเตะอายุน้อย 2 ฤดูกาลติดต่อกัน 13-14 และ 14-15 ของสโมสรลิเวอร์พูล
  • ในปี 2014 ได้รับรางวัล Golden boy
  • ในปี 2015-2016 เป็นนักเตะโดดเด่นใน UCL – European Cup
  • ยังคงรักษาตำแหน่งเป็นนักเตะโดดเด่นในใน UCL – ยูโรเปียนคัพ 2 ฤดูกาล 18-19, 19-20
  • ในพรีเมียร์ลีกเขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดสองครั้ง
  • ในปี 2018 – 2019 ในพรีเมียร์ลีก คว้าตำแหน่งทีม Professional Footballers’ Association(PFA) แห่งปี
  • ในปี 2561 – 2562 คว้าตำแหน่งนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีจาก Professional Footballers’ Association (PFA)
  • ในปี 2561 – 2562 ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ Football Writers’ Association (FWA)
ผลงานโดดเด่นของ Raheem Sterling
ผลงานโดดเด่นของ Raheem Sterling

ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับนักเตะ เบอร์ 7 แมนฯซิตี้

คุณเป็นแฟนฟุตบอลตัวจริง คุณเป็นแฟนของ Man City ตัวย นี่คือข้อมูลล่าสุดที่ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

Raheem Sterling – นักเตะอายุน้อยที่แพงที่สุดในวันนี้

ติด 4 แข้งแพงสุดแมนซิตี้ ด้วยมูลค่าการโอน 63.7 ล้านยูโร Raheem Sterling เคยเป็นนักเตะอายุน้อยที่แพงที่สุดในปี 2015 จนถึงตอนนี้ Raheem Sterling ยังคงเป็นนักเตะที่แพงที่สุดในการโอนและกลายเป็นชื่อที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในปัจจุบัน.

เหลือเวลาอีก 1 ปีในการต่อสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ราฮีม สเตอร์ลิง แสดงให้เห็นการย้ายออกจากเอทิฮัด เขาเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในยุคทองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่นั้นมา แมนฯ ซิตี้ ก็กลายเป็นกำลังสำคัญในวงการฟุตบอลอังกฤษด้วย 4 แชมป์พรีเมียร์ลีก มีการเก็งกำไรมากมายเกี่ยวกับ Raheem Sterling ที่ออกจาก Man City ด้วยเหตุผลที่ว่า The Citizens ได้คัดเลือก Erling Haaland เรียบร้อยแล้ว สิ่งนี้ส่งผลต่อการเตะหลักของ Raheem Sterling ในฟุตบอลโลกปี 2022

Raheem Sterling บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับเชลซีแล้ว

ในข่าวการโอนนักเตะเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2022 เชลซีปิดราคาราฮีม สเตอร์ลิงอย่างรวดเร็วด้วยค่าตัวเริ่มต้น 45 ล้านปอนด์ โดยมีค่าธรรมเนียมผันแปร 10 ล้านปอนด์ ในอีกไม่กี่วัน ปีกชาวจาเมกาชาวอังกฤษจะเซ็นสัญญากับสแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นเวลาสี่ปี

คุณเป็นแฟนตัวยงของ Man City คุณสนใจการโอนนักเตะในฤดูกาลหน้าของฟุตบอลโลก กำลังสนใจข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักเตะ เบอร์ 7 แมนฯซิตี้ ลงทะเบียน W88 ตอนนี้เพื่อรับข้อมูลล่าสุด W88 ภูมิใจที่ได้เป็นเจ้ามือที่มีกระบวนการฝากและถอนเงินที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในปัจจุบัน หากคุณอยากสัมผัสบริการฝากเงิน W88 ให้เข้าร่วม W88 นะ รออะไร สมัครเลย!