ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ นักเตะ เบอร์ 7 ยูเวนตุส

โลกฟุตบอลปัจจุบันมี นักเตะที่ดีและมีทักษะมากมาย Dusan Vlahovic เป็นหนึ่งใน นักเตะที่ได้รับความนิยมมากที่สุด นักเตะ เบอร์ 7 ยูเวนตุส มีกลยุทธ์และทักษะที่ทำให้คู่ต่อสู้ต้องระวัง เขาไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวังด้วยความสามารถของเขา มาเรียนรู้นักเตะ เบอร์ 7 ยูเวนตุส ว่าทำไมเขาชนะความรักของผู้คนมากมาย!!

 นักเตะ เบอร์ 7 ยูเวนตุส – Dusan Vlahovic

Dusan Vlahovic เป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในเวลานี้ เขาเกิดในปี 2000 ปัจจุบันเป็นชื่อที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในยุโรปกับ Erling Haaland แล้วก่อนที่จะมาที่ยูเวนตุสคุณรู้ว่านักเตะอายุน้อยคนนี้เคยอยู่กับสโมสรไหนบ้าง ลงทะเบียน W88 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักบอลนี้! 

ชีวประวัติของ Vlahovic
ชีวประวัติของ Vlahovic

อาชีพครั้งแรกให้ Ofk Beograd และ Beograd

Vlahovic เกิดที่ Beograd ดังนั้นเขาจึงเริ่มเล่นที่ Altina Zemun ที่นี่เขาต่อสู้กับนักบอลที่มีอายุมากกว่าเป็นหลัก ต่อมาเขาเล่นให้ Ofk Beograd ภายใน 3 เดือน นอกจากนี้เขายังเล่นหนึ่งแมตช์ให้ Beograd 

สโมสร Partizan

ในช่วงฤดูร้อนปี 2014 Dusan Vlahovic เข้าร่วม Partizan นักเตะคนนี้ลงนามในสัญญาระดับมืออาชีพครั้งแรกของเขากับสโมสร Partizan 2015 ในเวลานั้นเขาอายุเพียง 15 ปี ในช่วงต้นปี 2559 Vlahovic ขึ้นทีมหนึ่งภายใต้การฝึกอบรมของ Ivan Tomic และสวมเสื้อหมายเลข 9 เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2016 Vlahovic เปิดตัวในการแข่งขันฟุตบอลเซอร์เบีย ในเวลานั้นเขาเล่นกับ Ofk Beograd เขากลายเป็นนักบอลที่อายุน้อยที่สุดอย่างเป็นทางการในประวัติศาสตร์ของทีม Partizan เขาทำประตูแรกให้กับ Partizan เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2559

ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ Partizan Vlahovic ยังได้รับคำเชิญจากทีมต่างๆ ในยุโรปอีกด้วย รวมถึง อาร์เซนอล อันเดอร์เลชท์ ยูเวนตุส แต่เขาปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมด

สโมสร Fiorentina

ในเดือนมิถุนายน 2017 Dusan Vlahovic เซ็นสัญญาห้าปีกับฟิออเรนติน่า เขาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการโดยฟิออเรนติน่าเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 และสวมเสื้อหมายเลข 18 แต่เนื่องจากปัญหาทางการเงินบางอย่าง เขาจึงไม่สามารถเล่นได้จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2018 ในขั้นต้น Dusan Vlahovic เล่นให้กับทีม U19 ของ Fiorentina เขาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ให้กับฟิออเรนติน่าเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2018 ฟิออเรนติน่าแพ้ให้กับอินเตอร์ มิลาน 2-1 ในนัดนี้ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2019 วลาโฮวิชทำประตูแรกให้กับฟิออเรนติน่า เขาทำประตูได้เป็นสองเท่า ผลการแข่งขันคือ 3-1 กับมอนซ่าในรอบที่สามของโคปปา อิตาเลีย 2019-2020

สโมสร Juventus

วันที่ 28 มกราคม 2022 ในวันเกิดปีที่ 22 ของเขา Vlahovic เซ็นสัญญากับยูเวนตุส สัญญามีระยะเวลา 4 ปีและมีมูลค่าสูงถึง 70 ล้านยูโรบวก 10 ล้านยูโร เขาเก็บเสื้อหมายเลข 7 ที่โรนัลโด้ทิ้งไว้ 

วลาโฮวิชย้ายไปยูเวนตุส
วลาโฮวิชย้ายไปยูเวนตุส

ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Dusan Vlahovic

Dusan Vlahovic กำลังเล่นให้กับ Juventus ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนใหม่สำหรับการพัฒนาที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ดูข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับนักเตะ เบอร์ 7 ยูเวนตุส ด้านล่าง!

ฟอร์มปัจจุบัน

เขาผูกขาดตำแหน่งหมายเลข 1 ในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งผู้ทำประตูสูงสุด (มากกว่า Immobile หนึ่งประตู) ในเซเรียอาแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว  Vlahovic ทำไป 29 ประตูและ 6 แอสซิสต์จาก 45 แมตช์ ในฤดูกาลที่แล้วเขาเฉลี่ย 4.6 โหม่งต่อเกม อัตราความสำเร็จของเทคนิคนี้สูงถึง 47%

Vlahovic ทำความเร็วสูงสุด 31.6 กม./ชม. เขายังเป็นนัก้ตะที่เร็วที่สุดอันดับ 3 ของยุโรปในฤดูกาลนี้ ด้วยความเร็วนั้น เขาตามหลังนักบอลเพียงสองคนที่คือ Adama Traore และ Kylian Mbappe 

หลายคนคิดว่า Vlahovic เล่นให้กับ Fiorentina และ Juventus เป็นฝ่ายรับมากกว่า แต่นักเตะ เบอร์ 7 ของยูเวนตุส นั้นดีกว่าในแง่ของความสามารถในการต่อสู้อย่างอิสระ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักบอลชาวเซอร์เบียรายนี้จ่ายบอลสำเร็จ 70% ต่อเกม และเลี้ยงบอลสำเร็จ 0.9 ครั้ง 

นักเตะ เบอร์ 7 ยูเวนตุส
ฟอร์มของ Vlahovic

ศักยภาพในอนาคต

2020 จบลงด้วยการ Vlahovic ทำประตูใน 3 นัดติดต่อกัน ในนั้นเขาได้ทำประตูที่น่าประทับใจ 3-0 ในสนามของยูเวนตุส

ไม่มีใครพูดถึงชื่อของ Vlahovic ในรายการ Golden Balls หรือ FIFA The Best แต่ทุกคนต้องยอมรับว่าทุกปีเขามีความก้าวหน้าครั้งใหม่ ถึงตอนนี้ วลาโฮวิช ยิงไปแล้ว 33 ประตูในเซเรีย อา ปีนี้ปีเดียว 

เมื่ออายุได้ 21 ปี สิ่งที่วลาโฮวิชทำคือสร้างประวัติศาสตร์ ในช่วง 60 ปีที่ผ่านมา มีนักบอลเพียงคนเดียวที่ยิงประตูในเซเรีย อาได้มากเท่ากับวลาโฮวิชคือคริสเตียโน โรนัลโด แต่ดูซาน วลาโฮวิช เหลือเพียง 1 เกมเท่านั้นที่จะแซงหน้า CR7 

นักเตะ เบอร์ 7 ยูเวนตุสไม่เคยหยุดฮอตในโลกฟุตบอล เขาทำลายสถิติมากมายตั้งแต่อายุยังน้อย ในอนาคตเขาจะไปให้ไกลและประสบความสำเร็จมากขึ้นอย่างแน่นอน เราตั้งตารอการสำแดงในอนาคตของวลาโฮวิช และเหนือสิ่งอื่นใด ฝากเงิน W88  เพื่อดูข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับนักเตะ เบอร์ 7 ยูเวนตุสที่นี่!