สรุปรวมนักบอลเชื้อสาย เวียด ใน FIFA Online 4 สุดปัง

FIFA Online 4 เป็นหนึ่งในเกมฟุตบอลออนไลน์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมในโลก และเปิดตัวโดย Garena ในเวียดนาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ FIFA Online 4 ได้ยืนยันชื่อเสียงเมื่อดึงดูดผู้เล่นเกมจำนวนมากทั่วโลก บทความต่อไปนี้ W88 อยากแบ่งปันคอลเลกชันของนักบอลเชื้อสาย เวียด ใน FIFA Online 4 ให้ทุกคนอ้างอิง

นักบอลเชื้อสาย เวียด ใน FIFA Online 4

ด้านล่างนี้คือนักบอลเชื้อสาย เวียด ใน FIFA Online 4 ที่ทุกคนอยากรู้ 

นักเตะ Nguyen Hong Son

Nguyen Hong Son มีชื่อจริงคือ Nguyen Sy Son เป็นกองกลางที่มักสวมเสื้อหมายเลข 8 เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมชาติเวียดนามตั้งแต่ปี 1995 ถึง 2001 

Nguyen Hong Son ได้รับตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติในปี 1990 เขาได้รับเหรียญเงินในซีเกมส์ 18, 20 กับไทเกอร์คัพ 1998 เหรียญทองแดงในซีเกมส์ 19 ไทเกอร์คัพ 1996

ในปี 2541 หลังจากได้รับรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยมของ Tiger Cup” Nguyen Hong Son ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในเอเชียเป็นครั้งแรก ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2541 ได้รับรางวัล “Vietnam Golden Ball” เป็นครั้งแรก ในปี 2544 ยังคงได้รับรางวัล “Vietnam Golden Ball” เป็นครั้งที่สอง

ปรากฏตัวเป็นหนึ่งในนักบอลเชื้อสาย เวียด ใน FIFA Online 4 การส่งบอล การเลี้ยงบอล และความเร็วทั้งหมดมากกว่า 100 และ OVR อยู่ที่ 101 เป็นสีส้มในการจัดอันดับ สัญญาว่า Hong Son จะเป็นหนึ่งในตัวละครที่ควรค่าแก่ประสบการณ์สำหรับโค้ช

นักบอลเชื้อสาย เวียด ใน FIFA Online 4
นักเตะ Nguyen Hong Son

นักบอล Le Huynh Duc

Le Huynh Duc เป็นที่รู้จักในฐานะผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในฟุตบอลเวียดนาม เขารับตำแหน่งทูตสันถวไมตรีของยูนิเซฟในเวียดนาม

Huynh Duc เป็นผู้เล่นเวียดนามคนเดียวที่เข้าร่วม Tiger Cup 5 ครั้งติดต่อกัน เป็นนักเตะที่ทำประตูให้ทีมชาติมากที่สุดในขณะนี้

เข้าร่วมสโมสรลี่ฟาน (จีน) ในปี 2544 และกลายเป็นผู้เล่นเวียดนามคนแรกที่เล่นในต่างประเทศ ปัจจุบันเขาทำงานเป็นหัวหน้าโค้ชของสโมสร SHB ในเมืองดานัง

Huynh Duc ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการที่นักบอลเชื้อสาย เวียด ใน FIFA Online 4 ด้วยสถิติที่เยี่ยมมาก ด้วยคะแนน ST ที่ OVR 102 โดยเฉพาะอย่างยิ่งดัชนีการยิงที่ 105 Huynh Duc จะเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับการป้องกันของฝ่ายตรงข้าม

นักบอล Vu Nhu Thanh

ในการแข่งขันกระชับมิตรระหว่างโอลิมปิกเวียดนามกับโอลิมปิกบราซิล โรนัลดินโญ่จ่ายบอลให้มาร์เซโล่ ซึ่งห่างจากประตูเพียงไม่กี่หลาในกรอบเขตโทษ แต่มีผู้เล่นชุดแดงเลี้ยงบอลได้อย่างแม่นยำในเสี้ยววินาที เลี้ยงบอลแบบนี้มีให้เห็นที่กองหลังตัวกลางชั้นนำของโลกเท่านั้น Vu Nhu Thanh เป็นผู้ที่สามารถลี้ยวบอลได้ดังกล่าว ซึ่งแสดงถึงสมบัติและทักษะทั้งหมดของกองหลังในปี 1981 ที่ได้สร้างกองหลังที่โดดเด่นที่สุดของฟุตบอลเวียดนาม

คุณสมบัติเหล่านั้นของ Vu Nhu Thanh แสดงให้เห็นอีกครั้ง เป็นหนึ่งในแมตช์สำคัญของทัวร์นาเมนต์ระหว่างผู้เล่นชาวเวียดนามใน FIFA Online 4 ด้วยความเร็ว 95 แนวรับ 102 กองหลังชาวเวียดนามสามารถสู้กับกองหน้าที่เก่งกาจที่สุดของโลกได้

นักเตะ Vu Nhu Thanh
นักเตะ Vu Nhu Thanh

นักเตะ Le Cong Vinh

การโหม่งที่อันตรายของ Cong Vinh กับประจะประเทศไทยนำเวียดนามกลับมาสู่ตำแหน่ง AFF CUP ปี 2008 โดยตรง Cong Vinh ถือสถิติทำประตูมากที่สุดในทีมโดยทำได้ 51 ประตู สิ่งนี้บ่งบอกถึงบทบาทสำคัญของ Cong Vinh สำหรับทีมเวียดนาม พรสวรรค์ของ Cong Vinh เป็นที่รู้จักจากสื่อต่างประเทศ เมื่อเขาเป็นหนึ่งในห้าชื่อที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ยกย่องว่าเป็นตำนานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไม่ยากเลยที่จะเข้าใจเมื่อ Cong Vinh จะปรากฏในตำแหน่ง ST ใน FiFa Online 4 ด้วยข้อมูลจำนวนมากและตัวชี้วัดที่ค่อนข้างครอบคลุม จากการยิงระยะไกล การเลี้ยงบอล หรือการจ่ายบอลมากกว่า 100 ครั้ง ทั้งหมดจะทำให้ Cong Vinh เป็นภัยคุกคามต่อการป้องกันใด ๆ

ผู้เล่น Nguyen Anh Duc

นักสู้คนสุดท้ายในรายการนี้คือ Nguyen Anh Duc เริ่มต้นในเวลาเดียวกันกับ Nhu Thanh หรือ Cong Vinh Anh Duc เข้าร่วมทีมเวียดนามในช่วงปี 2558-2561 ทำประตูได้ 4 ประตูใน AFC Cup ปี 2018 รวมถึง 1 ประตูในรอบชิงชนะเลิศนัดที่สองกับมาเลเซีย ไม่มีการกล่าวเกินจริงที่จะบอกว่า Anh Duc เป็นปัจจัยสำคัญในการช่วยให้เวียดนามก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของฟุตบอลเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งที่สองหลังจากรอมานานนับทศวรรษ

ใน FIFA Online 4 Anh Duc มีรูปร่างในอุดมคติของกองหน้าหลายคนในโลก ด้วยความสูง 1.81 เมตร ร่างกายที่ใหญ่ เขาไม่กลัวที่จะสู้กับกองหลังระดับท็อปคนอื่นๆ

ผู้เล่น Nguyen Anh Duc
ผู้เล่น Nguyen Anh Duc

สรุป

ด้านบนเป็นการแชร์เฉพาะเกี่ยวกับนักบอลเชื้อสาย เวียด ใน FIFA Online 4 หากคุณต้องการอัปเดตข้อมูลกีฬาเพิ่มเติมอย่างรวดเร็วและล่าสุด อย่าลืม ลงทะเบียน W88 ตอนนี้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นสามารถต้อนรับตำนานของตัวเองที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ในแบบที่สมจริงที่สุดในเกม FIFA Online 4 ที่ W88