ทายผลบอล วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า AS Roma และ Venezia ลีกอิตาลี

ลีกอิตาลี Serie A วันนี้จะเป็นการเผชิญหน้าระหว่าง เอเอส โรม่า และ เวนิส โชคชะตาทำให้ทั้งสองทีมพบกันในตอน 18:30 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน แฟนฟูตบอลอย่าลืมติดตามและทายผลบอลที่เว็บไซต์ W88 ของเรานะ วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า ลุ้นของรางวัลล้ำค่าจากเจ้ามือรับแทง W88 ถอนเงิน W88 รวดเร็ว ปลอดภัย และสะดวกสบายมากสำหรับทุกคน ต่อไปคือข้อวิเคราะห์บางประการที่เรารวบรวมเกี่ยวกับทั้งสองทีม 

ข้อมูลของทั้งสองทีมก่อนการแข่งขัน

A.S.Roma เป็นทีมของเมืองหลวงอิตาลีที่มีชื่อเต็มว่า Associazione Sportiva Roma หรือเรียกสั้นๆ ว่า Roma นอกจากนี้ยังมีชื่อเล่นอื่นๆ ที่ไม่ค่อยได้ใช้ เช่น Giallorossi La Magica I Lupi Capitolini ชุดประจำทีมคือสีพลัมสุกพร้อมขอบสีทองสำหรับเสื้อกางเกงสีขาวและถุงเท้าสีดำ ในทัวร์นาเมนต์ Serie A ปีนี้ โรม่า ฟอร์มเล่นไม่คงที่ จบการแข่งขัน 5 นัดด้วยผลเพียง 7 แต้ม ชนะ 2 เสมอ 1 นัด นัดต่อไปที่เจอคู่ต่อสู้ที่อ่อนแอกว่าจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้พิทักษ์กรุง Roma ในการฟื้นขวัญกำลังใจ ดังนั้นอย่าพลาดโอกาสดีๆ ในการเอาชนะหน้าใหม่ชาวเวนิสนะ

ในขณะเดียวกันทีมหน้าใหม่ Venezia กำลังมีผลงานไม่ดีนัก ด้วยจำนวนแมตช์ที่เท่ากัน Venezia ชนะ 5 แต้ม ความสำเร็จที่โดดเด่นเพียงอย่างเดียวคือชนะ 1 นัด แต่แพ้ 2 นัด เสมอ 2 นัด ด้วยผลดังกล่าว ทีม Venezia จึงอยู่ในอันดับที่ 16 ในการจัดอันดับ ฟอร์มตกจะทำให้ Venezia เจอปัญหามากมายเมื่อต้องเผชิญกับ AS Roma แม้จะได้เล่นในสนามบ้านแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ Veneziaย มีโอกาสมากขึ้น

วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า
การแข่งขันเวรกรรมระหว่าง A.S. Roma vs Venezia

ข้อมูลทีมและรายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เราจะแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับรายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม สภาพของผู้เล่นที่รับบาดเจ็บหรือถูกแบนเป็นเรื่องปกติในฟุตบอล คุณสามารถสมัครสมาชิก W88 เพื่ออัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมล่าสุดของแมตช์อื่นๆ

ทีม Venezia

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง (4-3-3): ผู้รักษาประตู Sergio Romero, Pasquale Mazzocchi, Ridgeciano Haps, Mattia Caldara, Mattia Aramu Domen Crnoj, Gianluca Busio, Tanner Tessmann, Pietro Ceccaroni, David Okereke, Thomas Henry.

ปัจจุบัน Venezia ขาดผู้เล่น 4 คนเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ได้แก่ Lauri Ala-Myly Maki Antonio Junior Vacca และ Luca Lazzerini ในขณะเดียวกัน Dennis Johnsen ก็รับบาดเจ็บสาหัสและต้องพักผ่อนเป็นเวลานาน ในแมตช์ที่กำลังจะมาถึงเขาไม่สามารถเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ดังนั้นเฮดโค้ชของทีมจึงต้องมีการคำนวณแทคติกที่เหมาะสมเพื่อจัดทีมบอล

วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า
ทีม Venezia

ทีม A.S.Roma

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ Roma (4-2-3-1): ผู้รักษาประตู Rui Patricio, Gianluca Mancini, Henrikh Mkhitaryan, Roger Ibanez, Riccardo Calafiori. Jordan Veretout, Bryan Cristante, Nicolo Zaniolo, Carles Perez, Rick Karsdorp, Tammy Abraham.

ปัจจุบัน โรม่าก็ขาดผู้เล่นเนื่องจากอาการบาดเจ็บ นอกจาก Chris Smalling ก็ยังขาด Leonardo Spinazzola เพราะอาการบาดเจ็บ ความเป็นไปได้ที่ Lorenzo Pellegrini และ Matias Vina จะลงสนามนั้นยากเพราะนักเตะทั้งสองยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามเพื่อฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ มีโอกาสสูงที่การแข่งขันต่อไปจะขาดนักเตะทั้งสองนี้

วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า
รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทีม A.S Roma เมื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า  vs Venezia คืนนี้

ประวัติศาสตร์บันทึกการเผชิญหน้าของทั้งสองทีมด้วย 5 แมตช์ โรม่า ชนะ 3 แมตช์ Venezia เสมอเพียง 1 นัด แพ้ 1 นัด ฟอร์มล่าสุดของเวเนเซียดีกว่าโรม่าเล็กน้อย หลังจาก 5 นัด ทีมโรม่า แพ้ 3 นัด เสมอ 2 นัด ขณะที่หน้าใหม่ เวเนเซีย  ออกสตาร์ทได้ค่อนข้างดีเมื่อแพ้เพียง 2 นัด เสมอ 2 นัด และชนะ 1 นัด เห็นได้ว่าในแง่ของประสิทธิภาพ เวนิสได้ประเมินสูงกว่า แต่ถ้าพี่น้องเดิมพันโรม่าซึ่งเป็นทีมต่อก็ยังมั่นใจได้อย่างเต็มที่ ประสบการณ์การต่อสู้ที่แท้จริงที่นักรบกรุงโรมามีนั้นดีกว่าหน้าใหม่ Venezia มาก เราขอทายผลบอลนัดต่อไปคือโรม่าจะชนะ Venezia ด้วยสกอร์ 2-0 ทำประตูได้หนึ่งประตูในแต่ละครึ่ง

วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า
ทายผลการแข่งขันระหว่างทีม Venezia vs Roma หลังจบการแข่งขัน 90 นาที

บทส่งท้าย

บทความนี้ได้แสดงความคิดเห็นเป็นกลางเกี่ยวกับวิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า พี่น้องสามารถอาศัยประสบการณ์ที่ W88 เพิ่งแบ่งปันเพื่อวิเคราะห์สองทีม ขอให้ทุกคนแทงบอลชนะและรับรางวัลสูงกลับมา

>>> ดูเพิ่มเติม: วิเคราะห์บอล อตาลันต้า