เวนาโดส พบ ชีวาส ทาปาติโอ วิเคราะห์บอล เม็กซิโก ดิวิชั่น 2

ตามเวลาของไทย แมตช์ระหว่าง Venados กับ Chivas Tapatio จะเกิตขึ้นจอน 08:05 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน ภายใต้กรอบของฤดูกาลฟุตบอลดิวิชั่น 2 ของเม็กซิโก นี้จะเป็นแมตช์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย เพราะทั้งสองทีมมีเป้าหมายที่แตกต่างกันและทั้งคู่จำเป็นต้องชนะ W88 จะ อัพเดทแมตช์อื่นๆ ของทัวร์นาเมนต์ด้วย นอกจากนี้หากคุณต้องการตรวจสอบข้อมูลการแข่งขันที่ผ่านมาคุณสามารถลงทะเบียนบัญชี W88 ได้ เราให้ทรรศนะบอลเป็นกลางและแม่นๆ ช่วยพี่น้องในการวิเคราะห์บอล เม็กซิโก ดิวิชั่น 2 อย่างมีประสิทธิภาพ 

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับฟุตบอลลีกดิวิชั่น 2 ของเม็กซิโก

Liga de Desarrollo สหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิกันได้ก่อตั้งทัวร์นาเมนต์นี้ขึ้นในปี 2020 โดยเป็นส่วนหนึ่งของลีกระดับชาติ เนื่องจากทัวร์นาเมนต์นี้เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันฟุตบอลกึ่งอาชีพ วัตถุประสงค์หลักของทัวร์นาเมนต์คือการช่วยเหลือทีมที่มีปัญหาทางการเงินในระบบฟุตบอลเม็กซิกัน เป็นทัวร์นาเมนต์ที่สโมสรม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องอันดับ การเลื่อนชั้นและการตกชั้นของลีกไม่ใช่เป้าหมายของทีม พวกเขาเล่นเพียงเพราะต้องการช่วยให้ทีมไม่ถูกยุบเพราะปัญหาทางการเงิน ดังนั้นในบรรดาทีมที่เข้าร่วมแค่ต้องเลือกแชมป์ทีมเดียวเท่านั้น

เช่นเดียวกับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลอื่นๆ ทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นการแข่งขันแบบ Round-robin การแข่งขันก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2020 โดยมีผู้เข้าร่วม 16 ทีม โดยจะแบ่งทีมออกเป็น 4 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม โดยแต่ละทีมจะแข่งขันกันในรูปแบบ 2 เลกได้แก่เลกแรกและเลกสองในบ้านและนอกบ้าน ทีมชั้นนำของกลุ่มจะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ขณะที่อีก 11 ทีมที่เหลือจะแข่งขันกันเพื่อชิงตั๋วสุดท้ายในแมตช์เพลย์ออฟ 

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก ดิวิชั่น 2
ดิวิชั่น 2 ของเม็กซิโก เป็นทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลพิเศษเมื่อไม่มีทีมไหนเลื่อนขั้นหรือตกชั้น

ดูเพ่เติม: ฝากเงิน W88

ผลงานและฟอร์มปัจจุบันของสองสโมสร 

3 นัดหลังสุด แฟนบอลประทับใจกับความสำเร็จของ Venados พวกเขาชนะ 2 เสมอ 1 ใน 3 เกมหลัง แม้มีการแสดงดังกล่าวแต่ในเอเชียแฮนดิแคปพวกเขาก็ยังล้มเหลวอย่างสมบูรณ์ใน 2 รอบติดต่อกัน ปัจจุบันผลงานของทีมอยู่ที่ 17 แต้ม อยู่ในอันดับที่ใกล้อันดับท้ายของการจัดอันดับ ทีมนำหน้าทีมที่ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเพียง 1 แต้ม

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก ดิวิชั่น 2
ทีม Venados เข้าร่วมลีกฟุตบอลดิวิชั่น 2 ของเม็กซิโก

ในทางกลับกัน คู่แข่งอย่าง Chivas Tapatio ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเช่นกัน พวกเขาแพ้สามนัดล่าสุดและไม่ได้เสมอแม้นัดเดียว ด้วยผลงานดังกล่าวพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 9 ในการจัดอันดับด้วย 22 แต้ม ปัจจุบันพวกเขานำหน้าทีมเจ้าบ้าน Venados ด้วย 5 แต้ม หลังจากรอบนี้มีแนวโน้มว่าระยะห่างจะเพิ่มขึ้น ด้วยประสิทธิภาพที่เสถียร Chivas Tapatio มอบความอุ่นใจให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเดินทางในฐานะแขกพวกเขายิ่งแสดงความสามารถ 

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก ดิวิชั่น 2
Chivas Tapatio คู่ต่อสู้ของ Venados อยู่ในฟอร์มที่ดี

ทายผลสกอร์ วิเคราะห์บอล เม็กซิโก ดิวิชั่น 2 

ตามสถิติใน 3 ครั้งในฐานะแขก Chivas Tapatio ได้นำแต้มกลับมา ชนะ 2 เสมอ 1 พวกเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยม แฟนบอลและผู้เชี่ยวชาญต่างชื่นชมทีม แนวรับของ Chivas Tapatio เล่นได้อย่างมั่นคงและไม่ยอมให้คู่ต่อสู้เจาะเข้าไป ด้วยอัตรา 2/3 นัดล่าสุดพวกเขาต่างเก็บคลีนชีตได้ นอกจากนี้ 4 จาก 6 แมตช์ที่ผ่านไปแล้ว เมื่อจบทั้งสองครึ่งพวกเขาทำได้ไม่เกิน 2 ประตู ส่วนเจ้าบ้านเวนาดอสนัดสุดท้ายเป็นนัดที่พวกเขาทำประตูได้มากที่สุดด้วย 2 ประตู 

กองกำลังเท่าเทียมกันดังนั้นทุกครั้งที่ทั้งสองทีมเผชิญหน้ากันยากที่จะตัดสินชัยชนะได้ ทั้งในแง่ของความแข็งแกร่งและฟอร์มสองทีมก็พอๆ กัน ดังนั้นอัตราต่อรองที่ดีที่สุดคือ Chivas Tapatio +1/2 สำหรับทั้งแมตช์ จากความคิดเห็นวัตถุประสงค์ข้างต้น W88 ขอทายผลสกอร์ของทั้งสองทีม เมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน 90 นาทีคือแต่ละทีมจะทำประตูได้หนึ่งประตู เช่นเดียวกับสถานการณ์ก่อนหน้านี้เกมต่อไปสัญญาว่าจะมีประตูมากมาย 

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก ดิวิชั่น 2
วิเคราะห์ สองสโมสร Venados กับ Chivas Tapatio

คำส่งท้าย

บทความนี้ได้แบ่งปันความคิดเห็นเบื้องต้นเกี่ยวกับทั้งสองทีมเพื่อช่วยคุณวิเคราะห์บอล เม็กซิโก ดิวิชั่น 2 สำหรับผู้เล่นใหม่เพิ่งเล่นเดิมพันโปรดอ่านข้อมูลบทความอย่างละเอียด จากนั้นอ้างอิงบทความอื่นๆ ที่เว็บไซต์ W88 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม W88 ช่วยผู้เล่นในการเลือกเดิมพันที่แม่นเสมอ มาติดตามแมตช์ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับผู้เชี่ยวชาญ W88 กันเถอะ รางวัลมหาศาลรอให้คุณมาถอนเงิน W88 อยู่