ทายผลสกอร์ วิเคราะห์บอล เซเรียบี อิตาลี-W88

นอกจากทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกและยูโรแล้วยังมีทัวร์นาเมนต์ดิวิชั่น 2 ของอิตาลีอีกด้วย หลายคนยังไม่รู้จักเซเรียบี บอลอิตาลี ดังนั้นอย่าพลาดบทความต่อไปนี้ของ W88 เราจะส่งข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันในรอบที่ 13 ของฟุตบอลอิตาลี เซเรียบี เวลา 22:15 น. วันที่ 11/21 จะเป็นการเผชิญหน้าระหว่าง Monza และ Como ลงทะเบียน W88 เพื่อติดตามและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทวิเคราะห์บอล เซเรียบี อิตาลีนะ !!

ข้อมูลของสองทีม มอนซ่า และ โคโม่ ก่อนการแข่งขัน 

แฟนบอลหลายคนกำลังตั้งตารอแมตช์ระหว่างมอนซ่ากับโคโม่ในวันที่ 21 พฤศจิกายน ทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันในรอบที่ 13 ของการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 ของอิตาลี นัดต่อไปจะเป็นนัดที่สำคัญมากสำหรับทั้งคู่ ปัจจุบัน Monza มีข้อได้เปรียบเมื่ออยู่ในอันดับที่สูงกว่าในการจัดอันดับ ดูเหมือนว่า Monza จะได้รับการสนับสนุนมากกว่าเมื่อนัดต่อไปได้เล่นที่บ้าน ด้วยการชนะ 4 นัดแรก Monza กำลังมีฟอร์มที่น่าประทับใจ ในขณะที่คู่แข่ง Como ชนะเพียง 2 แมตช์ในจำนวนการแข่งขันเท่ากัน

วิเคราะห์บอล เซเรียบี อิตาลี
ประวัติการเผชิญหน้าล่าสุดของทั้งสองทีม

มอนซ่าฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ 

เมื่อดูผลงานของแมตช์ที่ผ่านมาของมอนซ่าเห็นได้ว่าพวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่คงที่ แฟนๆค่อนข้างกังวลกับสิ่งที่ทีมแสดง ใน 12 รอบที่ผ่านมามอนซ่าเก็บได้เพียง 18 แต้ม ด้วยผลงานที่ไม่น่าประทับใจทำให้ทีมตกลงมาอยู่อันดับที่ 12 ในการจัดอันดับ ปัจจุบัน มอนซ่าตามหลังทีมอันดับ 3 อยู่ 4 แต้ม ช่องว่างระหว่าง มอนซ่าและทีมอันดับสองในการจัดอันดับคือ 6 แต้ม Monza ตั้งใจแน่วแน่กับเป้าหมายในการชนะตั๋วขั้นเล่นในเซเรียอา แต่ด้วยผลงานในปัจจุบันมันยากสำหรับทีมที่จะไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังอีกครั้ง

ใน 12 นัดล่าสุด มอนซ่าชนะแค่ 4 นัด เสมอ 6 นัด แพ้ 2 นัด ทีมยิงให้ประตูของฝ่ายตรงข้ามสั่นได้ 11 ครั้งเท่านั้นแต่ปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามเขย่าตาข่ายได้ถึง 10 ครั้ง ตามสถิติเอเชียแฮนดิแคป Monza แพ้เดิมพัน 7/10 นัดล่าสุด ด้วยผลที่แย่กว่าทีมเยือนมาก มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับกองทัพของโค้ช Cristian Brocchi ที่จะชนะ

วิเคราะห์บอล เซเรียบี อิตาลี
สถิติ 10 นัดหลังสุดของ โมซ่า

ดุเพิ่มเติม: ฝากเงิน W88

ผลงานที่น่าประทับใจของโคโม่ในทัวร์นาเมนต์ปีนี้

ทีมโคโม่จะเดินทางในฐนะทีมเยือนไปสนามของมอนซ่าในนัดที่จะมาถึง โคโม่เป็นทีมที่เพิ่งคว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่เซเรียบีได้สำเร็จ ความแข็งแกร่งและผลงานของทั้งสองทีมมีความแตกต่างกัน ในฤดูกาลนี้โคโมตั้งเป้าในการเก็บชั้นเท่านั้น แต่สิ่งที่โคโมได้แสดงให้เห็นตั้งแต่ต้นฤดูกาลจนถึงปัจจุบันนั้นค่อนข้างน่าประทับใจ

ปัจจุบัน Como มีคะแนนมากกว่าคู่แข่ง Monza 1 คะแนนและอยู่ในอันดับที่ 10 ในการจัดอันดับ ก่อนหน้านั้นพวกเขาชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 3 จำนวนประตูทั้งหมดที่ Como ทำกับฝ่ายตรงข้ามคือ 18 ประตู ความสำเร็จนี้ดีกว่าคู่แข่ง Monza ถึง 8 ประตู กองทัพของโค้ช Gianluca Festa ไร้พ่าย 5 นัดจากทั้งหมด 6 นัด ขณะที่โคโม่ 7 นัดไม่แพ้เอเชียแฮนดิแคปแม้แต่นัดเดียว

วิเคราะห์บอล เซเรียบี อิตาลี
สถิติ 10 นัดหลังสุดของ Como

ดูเพิ่มเติม: ถอนเงิน W88

วิเคราะห์บอล มอนซ่า vs โคโม วันที่ 21/11

เจ้ามือรับแทงเอเชียเสนออัตราต่อรองสำหรับทีมเจ้าบ้าน Monza อยู่ที่ 0:1/2 อัตราต่อรองนี้แสดงว่าเจ้ามือยังคงวางใจในมอนซ่า แม้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีแต่โคโม่ก็ยังไม่ถูกประเมินสูง เพราะคุณภาพของนักเตะทั้งสองฝ่ายแตกต่างอย่างชัดเจนเกินไป สำหรับแมตช์ที่เล่นในบ้าน กองหน้าของ Monza เล่นได้อย่างระเบิด พวกเขาชนะติดต่อกัน 5 นัดในฤดูกาลนี้

สำหรับการแทงบอลสูงต่ำ ในแมตช์ที่ผ่านมาแนวรับของมอนซ่ากำลังเล่นอย่างมั่นคง ใน 5 แมตช์มี 3 แมตช์ที่พวกเขาเล่นได้ดีและเก็บคลีนชีตได้ ในเวลาเดียวกัน มี 4 แมตช์ที่จบการเล่นไป 90 นาทีโดยได้ 2 ประตู สำหรับโคโม่ในการแข่งขัน 3/4 นัดล่าสุดพวกเขายิงได้ไม่เกิน 2 ประตู ดังนั้นในการเดิมพันนี้ W88 เลือกแทงต่ำ

วิเคราะห์บอล เซเรียบี อิตาลี
เจ้ามือรับแทงยังคงชื่นชมความสามารถของมอนซ่า

คำส่งท้าย

ด้านบนนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลเซเรียบี อิตาลี ผู้ชมและแฟน ๆ อย่าลืมให้ความสนใจกับเวลาออกอากาศเพื่อให้ทันกับความคืบหน้าของการแข่งขัน เราจะอัปเดตความคืบหน้าทั้งหมดที่เว็บไซต์ของเจ้ามือรับแทง W88 หวังว่าพี่น้องดูการแข่งขันอย่างสนุกสนานและทายผลสกอร์ได้ถูกต้อง

>>> ดูเพิ่มเติม: วิเคราะห์บอลเจลีก 2 ญี่ปุ่น