ทีเด็ดบอล วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2 ดิฌง VS โอแซร์

ตอน 2:45 น. วันที่ 11/23 เป็นแมตช์ระหว่าง ดิฌง กับ โอแซร์ ในกรอบการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 ของฝรั่งเศส พี่น้องที่หลงไหลฟูคบอลสามารถลงทะเบียนบัญชี W88 เพื่อติดตามความคืบหน้าของการแข่งขัน นอกจากนี้ยังสามารถวิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2 กับผู้เชี่ยวชาญ W88 ของเราอีกด้วย

 

เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 ของฝรั่งเศส

ลีกฟุตบอลฝรั่งเศสดิวิชั่น 2 เรียกอีกอย่างว่า France League 2 ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นส่วนหนึ่งของระบบฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติฝรั่งเศส ทัวร์นาเมนต์นี้ก่อตั้งขึ้นในปี 1933 และดูแลโดยสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส จนกระทั่งปี 2002 ทัวร์นาเมนต์เปลี่ยนชื่อและกลายเป็นส่วนหนึ่งของ LFP สโมสรที่เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ล้วนเป็นสโมสรชั้นนำในฟุตบอลฝรั่งเศส สโมสรมืออาชีพจะให้นักเตะไปแข่งขันและฝึกฝนเพื่อได้รับประสบการณ์มากขึ้น

เช่นเดียวกับลีกฟุตบอลยุโรปอื่นๆ ดิวิชั่น 2 มี 20 สโมสรที่เข้าร่วม ทีมทั้งหมดจะแบ่งกลุ่มแข่งขันกันเก็บคะแนนตามรูปแบบเลกแรกและเลกที่สอง ด้วยรูปแบบนี้แต่ละทีมจะได้เล่นในบ้านและนอกบ้าน ข้อได้เปรียบเมื่อเล่นในบ้านคือเสียงเชียร์ของผู้ชม สองทีมที่มีอันดับที่หนึ่งและสองในกลุ่มจะเล่นในดิวิชั่นแรกคือ Ligue 1 สองทีมที่มีผลงานต่ำที่สุดจะตกชั้นและแข่ง play-off กับทีมที่ 18

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2
อันดับฟุตบอลลีกดิวิชั่น 2 ของฝรั่งเศส

ดูเพิ่มเติม: ฝากเงิน W88

ประเมินสถานการณ์ของทั้งสองทีมก่อนลูกบอลกลิ้ง

แม้เล่นในบ้านแต่มันไม่เป็นข้อได้เปรียบสำหรับดิฌง เพราะผู้เชี่ยวชาญและแฟน ๆไม่คาดหวังมากนักกับทีม Dijon เนื่องจากในฤดูกาลนี้ทีมอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ การได้แต้มในฤดูกาลนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีม ด้วยความวุ่นวายภายในในปัจจุบัน ดิฌงไม่สามารถฟื้นฟอร์มได้ในทันที

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2
ดิฌงเล่นฟอร์มแย่

หลังจาก 2 นัดล่าสุดในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติฝรั่งเศส Dijon กลับบ้านด้วยมือเปล่า การแพ้ติดต่อกันด้วยสกอร์ใหญ่ทำให้ทีมไม่มีขวัญกำลังใจ ตั้งแต่ต้นฤดูกาลจนถึงปัจจุบัน กองทัพของโค้ชแกรนด์แพ้ไป 9 นัดหลังผ่านไป 15 นัด แพ้มากกว่าครึ่งของจำนวนแมตช์ที่เล่นและมากกว่าทีมอื่น ปัจจุบัน Dijon อยู่ในอันดับแค่ 18 จาก 20 ทีมที่แข่งขันกันเท่านั้น นัดสุดท้ายนี้ถ้าไม่ชนะก็จะกลายเป็นทีมท้ายตาราง

ตรงกันข้ามกับทีมเจ้าบ้าน Dijon ทีมเยือน Auxerre อกำลังมีฟอร์มดีและขวัญกำลังใจที่ตื่นเต้น พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 3 ในการจัดอันดับ หากพวกเขาชนะ Dijon ในนัดต่อไปพวกเขาจะปีนขึ้นไปอันดับที่ 2 สำหรับทีมที่กำลังมีผู้ทำประตูหลายคนอย่าง Auxerre นี่ก็เป็นแค่ภารกิจง่ายๆ รูปแบบการเล่นที่หลากหลาย การโจมตีที่ดี คือสิ่งที่พวกเขาได้แสดงให้เห็นในแมตช์ที่ผ่านมา 

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2
ประเมินสถานการณ์ของทั้งสองทีมก่อนเวลาบอลกลิ้ง

ดูเพิ่มเติม:  ถอนเงิน W88

ทายผลบอล แมตช์ระหว่างสองสโมสร ดิฌง VS โอแซร์ ที่กำลังมา

นอกจากความคลั่งไคล้ในฟูตบอลแล้วพี่น้องหลายคนยังมีความหลงใหลในการเดิมพันฟุตบอลอีกด้วย ความสุขมาจากทุกนัดเมื่อพวกเขาทายสผลกอร์ของทั้งสองทีม ไม่เพียงแค่ช่วงเวลาที่สนุกสนานเท่านั้นแต่ยังรวมถึงรางวัลที่น่าดึงดูดเมื่อชนะเดิมพัน สำหรับนัดนี้ เจ้ามือรับแทงเอเชียไม่เชื่อมั่นในดิฌงมากนัก ประวัติการแข่งขันแสดงให้เห็นว่ามี 9 ชนะ 1 เสมอหลังจาก 15 แมตช์ของ Auxerre นี่เป็นผลงานที่แย่ที่สุดเมื่อเทียบกับทีมอื่นในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันด้วยฟอร์มเล่นอย่างนั้นแม้ว่าโอแซร์มีการจัดทีมที่เก่งที่สุดแต่ก็จะไม่สามารถทำประตูได้มากนัก สิ่งที่เฮดโค้ชต้องให้ความสนใจคือการฟื้นฟูขวัญกำลังใจการแข่งขันของทีม

นอกจากนี้ การเผชิญหน้า 3/4 ครั้งล่าสุดระหว่าง Dijon Club และ Auxerre Club ไม่ได้มีประตูมากมาย อัตราเดิมพันคือราคาบอลต่ำ 2 1/4 ในการพบกันอย่างเป็นทางการ 7 ครั้งหลังสุด ชัยชนะเป็นของสโมสร Dijon จบ 90 นาทีแต่ละนัดมีไม่เกิน 2 ประตู ดังนั้นแทงทีมโอแซร์จะไม่ปลอดภัยสำหรับพี่น้อง ในการเดิมพันนี้ W88 ขอเลือกทีม Auxerre ทำ 2 ประตูในตาข่ายของ Dijon และ Auxerre Club ชนะทั้งแมตช์เมื่อ Dijon ไม่มีอีควอไลเซอร์

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2
วิเคราะห์บอล Dijon vs Auxerre

คำส่งท้าย

บทความข้างบนช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้นว่าการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 ของฝรั่งเศสคืออะไร วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2 เป็นยังไง W88 อัพเดทข่าวร้อนจากการแข่งขันจ่างๆให้คุณเสมอ อย่าลืมทายผลการแข่งขันกับเราที่ W88 นะ รางวัลใหญ่มากมายกำลังรอคุณอยู่  ขอให้คุณและแฟนบอลมีช่วงเวลาที่มีความสุขเมื่อดูบอล

>>> ดูเพิ่มเติม: วิเคราะห์บอล เม็กซิโก ดิวิชั่น 2