วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า แม่นสุดสำหรับคุณ – W88

สำหรับแฟนบอลตัวยงคงไม่สามรถพลาดแมตช์ของเรอัล มาดริดและ มายอร์ก้า อย่างแน่นอน ถ้าคุณอยากเดิมพันสองทีมนี้ในการแข่งขันที่จะมาถึง เราจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับวิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า ดังนั้น โปรดติดตามบทความด้านล่างและลงทะเบียน W88 อย่างรวดเร็วเพื่อรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์!

1. วิเคราะห์บอล real madrid vs mallorca

เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้าได้รับความสนใจมากที่สุดในปัจจุบัน W88 จะให้ข้อมูลล่าสุดและถูกต้องเกี่ยวกับวิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า 

ฟอร์มปัจจุบันของเรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า 

เรอัล มาดริด เพิ่งแพ้ 0-4 กับบาร์เซโลน่า คู่ปรับที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา แต่ด้วยชุดการแข่งขันที่มีเสถียรภาพก่อนหน้านี้ Real ยังคงอยู่ที่อันดับหนึ่งของตารางลาลีกาและนำหน้าคู่ต่อสู้สองราย 9 และ 12 แต้มตามลำดับ เรอัล มาดริด มีข้อได้เปรียบมากมายในการแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์ลาลีกา

หลังจากการกลับมาอย่างน่าทึ่งด้วยคะแนน 3-2 หลังจาก 2 แมทช์กับ PSG ในรอบ 16 ของ C1 Cup ทีมสเปนจะพบกับเชลซีในรอบรองชนะเลิศ ด้วยฟอร์มและคลาสในปัจจุบัน เรอัล มาดริดจึงเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์

ตรงกันข้ามกับฟอร์มของเรอัล มายอร์ก้ากำลังพ่ายต่ออย่างน่าผิดหวัง หากฟอร์มปัจจุบันไม่ดีขึ้น มีความเสี่ยงสูงที่มายอร์ก้าจะต้องเล่นในดิวิชั่นล่างในฤดูกาลหน้า

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า
วิเคราะห์บอล Real Madrid vs Mallorca

ประวัติการแข่งขันของ real madrid vs mallorca

สถิติ 5 นัดหลังสุดเรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา:

  • นัดวันที่ 15/3/2022: มายอร์ก้า 0-3 เรอัล มาดริด
  • นัดวันที่ 23/9/2021: เรอัล มาดริด 6-0 มายอร์ก้า
  • นัดวันที่ 20/10/2019: เรอัล มาดริด 2-0 มายอร์ก้า
  • นัดวันที่ 17/3/2013: มายอร์ก้า 1-0 เรอัล มาดริด
  • นัดวันที่ 29/10/2012: มายอร์ก้า 0-5 ​​เรอัล มาดริด

จากสถิติเห็นได้ว่าเรอัล มาดริด ชนะ 4 ใน 5 นัด มายอร์ก้ามีโอกาสชนะและยิงได้เพียง 1 ประตูต่อเรอัล มาดริด เรอัลเป็นสโมสรที่มีฟอร์มมั่นคงมาก

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า
ประวัติการแข่งขันของ real madrid vs mallorca

ผลงานอันโดดเด่นของเรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า

เรอัล มาดริด ถูกยกย่องว่าเป็น “สโมสรที่ดีที่สุดของศตวรรษที่ 20” ในการแข่งขันระดับยุโรปและระดับโลก เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ 26 รายการ โดยมีสถิติแชมป์ถ้วยยุโรป/ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 13 สมัย ยูฟ่าคัพ 2 สมัย ยูฟ่าซูเปอร์คัพ 4 สมัย นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังคว้าแชมป์สโมสรโลกถึง 7 สมัยอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการคว้าแชมป์ C1 Cup ได้ 3 สมัยติดต่อกัน นี่น่าจะเป็นสถิติที่ไม่มีทีมไหนทำลายได้ ในลาลีกา เรอัล มาดริด ยังคงครองสถิติแชมป์ 34 สมัย มากกว่าบาร์ซ่าถึง 8 เท่า

ผลงานของมายอร์ก้าค่อนข้างเจียมเนื้อเจียมตัวเมื่อเทียบกับเรอัลมาดริด ทีมมายอร์ก้าชนะการแข่งขัน Spanish King’s Cup ในปี 1998 และ Spanish Super Cup ในปี 2003 อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ มายอร์ก้ายังไม่มีความสำเร็จอย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า
ผลงานอันโดดเด่นของเรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า

2. คำถามที่พบบ่อย

ต่อไปนี้เป็นคำตอบสำหรับคำถามเมื่อพี่น้องดูบอลสงสัยบ่อย:

ใครคือนักเตะที่โดดเด่นของเรอัลมาดริด vs มายอร์ก้า

Real โด่งดีงเรื่องที่มีผู้ไลน์อัพที่แข็งแกร่ง หลังจากการจากไปของโรนัลโด้ คาริม เบนเซม่ารับผิดชอบในการเป็นผู้นำกองหน้าของเรอัลมาดริด กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสอยู่ในฟอร์มที่ดีมากในฤดูกาลนี้ ในการแข่งขัน El Classico ครั้งล่าสุด การขาดตัวของเบนเซม่าเป็นส่วนหนึ่งของความพ่ายแพ้ของเรอัล มาดริดกับบาร์เซโลนา

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า
โค้ช Real Madrid

โค้ชของเรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า 

โค้ชคนปัจจุบันของเรอัล มาดริดคือคาร์โล อันเชล็อตติ เป็นนักยุทธศาสตร์ชาวอิตาลี เขากลับมาเป็นโค้ช Real อย่างเป็นทางการตั้งแต่ต้นฤดูกาลนี้ Carlo Ancelotti ที่มีประสบการณ์นำ Real Madrid และทีมใหญ่อื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับทีมมายอร์ก้า Javier Aguirre เป็นโค้ชคนปัจจุบัน นี่คือโค้ชที่เกิดในปี 2501 และมีพื้นเพมาจากเม็กซิโก

ด้านบนเป็นข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับวิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า หากคุณต้องการเดิมพันสองทีมนี้ รีบฝากเงิน W88 เพื่อเดิมพันทันที! ขอให้โชคดีและอย่าลืมติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเรา

>>>ดูเพิ่มเติม: แนะนำวิธีวิเคราะห์บอลเจ้ามือ w88 ที่ดีและแม่นที่สุด